จัดเต็มเพื่อแฟนบอล! Mitsubishi Heavy Dutyแจกเครื่องปรับอากาศ

Mitsubishi Heavy Duty เดินเครื่องจัดกิจกรรมพิเศษ แจก! เครื่องปรับอากาศ มอบโอกาสให้ทุกคนได้มีสิทธิ์เป็นลุ้นรับโชคกิจกรรมครั้งนี้งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจแฟนบอลไทยสุดๆ กับแมทซ์ปิดฤดูกาลวันที่ 12 พฤษภาคม 2566ระหว่างทีมเมืองทองยูไนเต็ด -ทีมราชบุรี เอฟซี ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

 โดยแมตช์นี้ทั้งนักเตะทีมเมืองทองยูไนเต็ดและผู้ชมในสนามมีสิทธิ์ลุ้นรับ เครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty รุ่น Kaze Series ขนาด 12,262 Btu/h (มูลค่าเครื่องละ 20,800 บาท)

ผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่องปรับอากาศ

1. นักเตะทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดผู้ที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้ รับเครื่องปรับอากาศรุ่น Kaze Series ขนาด 12,262 Btu/h จำนวน 1 เครื่อง

2. ผู้ชมในสนามลุ้นรับเครื่องปรับอากาศ ไปพร้อมกับนักเตะทีมเมืองทองยูไนเต็ดที่สามารถทำประตูได้

3. จำนวนของรางวัลขึ้นอยู่กับจำนวนประตูที่นักเตะทีมเมืองทองยูไนเต็ดสามารถทำได้

 เงื่อนไขในการลุ้นรับเครื่องปรับอากาศ

เฉพาะประตูที่นักเตะทีมเมืองทองยูไนเต็ดทำได้เท่านั้น สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ชมในสนามที่มาลงทะเบียนร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่บูธ Mitsubishi Heavy Duty ก่อนเข้าสนามเท่านั้น

โดย ผู้โชคดีจะต้องแสดงบัตรประชาชนเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในระยะเวลา 20 นาที หลังจากประกาศผลเท่านั้น พร้อมทั้งรับของภายใน 15 วันทำการนับตั้งแต่การประกาศรายชื่อไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ในทุกกรณี ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลตามที่กฎหมายกำหนด

 แล้วมาพบกันวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 มีร่วมลุ้นไปปด้วยกัน แต่ขอย้ำว่าอย่าลืมมาที่บูธ Mitsubishi Heavy Duty ก่อนเข้าในสนาม